เนื้อเพลง Hello Venus - Sticky Sticky

Pada kali ini saya mau share tentang เนื้อเพลง Hello Venus - Sticky Sticky. Dan berjumpa lagi dengan saya di blog Nasuha Blogdan bagi teman teman yang ingin blog ini update terus silahkan berkomentar ya . .. ^_^ Baca juga tentang postingan saya sebelumnya :
เนื้อเพลง Hello Venus - Sticky Sticky

Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh
Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh

난 정말 매력 있어요 내가 너무 섹시한가요
นัน จองมัลแมรยอก อิซซอโย แนกา นอมู เซกซีฮันกาโย
ฉันเต็มไปด้วยเสน่ห์ ฉันเซ็กซี่จริงๆ
내가 눈빛만 줘도 넌 너무 좋아 죽을 걸
แนกา นุนบิทมัน จโวโด นอน นามู เจฮา จูกึล กอล
แค่อยากให้คุณเห็น รับรองคุณจะมีความสุขมาก
눈을 뗄 수 없어요 날 바라보는
นูนึล ทึล ซู ออบซอโย นัล บาราโบนึน
คุณไม่อาจละสายตาไปจากฉัน
너의 뜨거운 눈길에 나도 맘이 떨려
นอเอ ทือกออุน นุนกีเร นาโด มัมอี ทอลรยอ
จ้องมองที่ฉันสิ ทำให้หัวใจฉันเต้นด้วย
두 손 꼭 잡고 콧노랠 부르며
ดู ซอน กก จับโก กทโนรึล บูรือมยอ
จับมือฉัน ส่งเสียงตามหน่อย

사랑을 속삭여요
ซารังอึล ซกซากยอโย Oh Baby
และกระซิบว่ารักที ที่รัก
끈적끈적하게 아슬아슬하게
กึนจอกกึนจอกฮาเก อาซึลอาซึลฮาเก
แนบแน่นแบบนี้มันเสี่ยงนะ
안아줄래 널 둘래 내 곁에 오늘 밤
อานาจุลแร นอล ดุลแร แน กยอทเอ โอนึล บัม
ฉันต้องการกอดคุณ ฉันต้องการมีคุณข้างๆ คืนนี้
끈적끈적하게 짜릿짜릿하게
กึนจอกกึนจอกฮาเก จาริทจาริทฮาเก
แนบแน่นแบบนี้มันไฟช็อตนะ
다가올래 넌 술래 날 잡아봐요 tonight
ดากาอลแร นอน ซุลแร นล จาบาบวาโย tonight
ต้องการฉัน ก็จับฉันสิ คืนนี้

Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh
Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh

아찔아찔하게 날 어질어질하게 너 때문에
อาจิราจิลฮาเก นัล ออจิรอจิลฮาเก นอ แทมูเน
ทำให้ฉันหยุดหายใจ ทำให้ฉันเวียนหัวเพราะคุณสิ
발그레해진 내 두 볼
บัลกึลเรแฮจิน แน ดู บล
แก้มของฉันแดงแล้วนะ

어딜 그리도 바삐 가시나 이 못된 손
ออดิล กือรีโด บัพพี กาซีนา อี มทเดน ซน
มือซุกซนของคุณมันยุ่งเกินไปละ
초콜릿 같아 너의 그 달콤한 말에 나의 맘
โชกลริท กาทา นอเอ กือ ดัลโกมัน มาเร นาเอ
คำพูดหวานๆของคุณ เป็นเหมือนช็อกโกแลต
녹아버린 사탕마냥
โนเกบอริน ซาทังมันยัง
หัวใจของฉันเหมือนลูกอมโดนละลาย
니 손바닥 안에서 끈적 끈적거려
นี ซนบาดัก อาเนซอ กึนจอก กึนจอกอลยอ
ในมือของคุณ แนบแน่นเกินไป

두 손 꼭 잡고 콧노랠 부르며
ดู ซน กก จับโก กทโนรึล บูรือมยอ
จับมือฉัน ส่งเสียงตามหน่อย
사랑을 속삭여요
ซารังอึล ซาซายอโย Oh Baby
และกระซิบว่ารักที ที่รัก
끈적끈적하게 아슬아슬하게
กึนจอกกึนจอกฮาเก อาซึลอาซึลฮาเก
แนบแน่นแบบนี้มันเสี่ยงนะ
안아줄래 널 둘래 내 곁에 오늘 밤
อานาจุลแร นอล ดุลแร แน กยอทเอ โอนึล บัม
ฉันต้องการกอดคุณ ฉันต้องการมีคุณข้างๆ คืนนี้
끈적끈적하게 짜릿짜릿하게
กึนจอกกึนจอกฮาเก จาริทจาริทฮาเก
แนบแน่นแบบนี้มันไฟช็อตนะ
다가올래 넌 술래 날 잡아봐요 tonight
ดากาอลแร นอน ซุลแร นล จาบาบวาโย tonight
ต้องการฉัน ก็จับฉันสิ คืนนี้

Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh
Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh

I'm in love 나 그대 가슴에
I'm in love นากือแด กาซึมเอ
ฉันตกอยู่ในห้วงแห่งรัก ลึกซึ้งมากด้วย
푹 빠져버려 헤어 나올 수도 없게
พุก ปาจยอบอรยอ เฮออ นาอล ซูโด อพเก
เริ่มเข้าไปในหัวใจของคุณ ไม่มีทางหนีแล้ว
꽉 안아줘요 달콤하게 말해줘요
กวัก อานาจโวโย ดัลคมฮาเก มัลแฮจโวโย
กอดฉันให้แน่นๆเลยนะ พูดคำหวานๆสิ
끈적하게 우리 둘만의 tonight
กึนจอกฮาเก อูรี ดุลมันเอ tonight
ทำให้ฉันติดแน่นไปกับคุณ คืนนี้เป็นของเราเอง

Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh
Oh O-Oh O-Oh O-Oh
O-Oh O-Oh O-Oh O-Oh

Credit : Bungkee127

Sekian blog yang dapat saya bagikan tentang เนื้อเพลง Hello Venus - Sticky Sticky

. biar tetap update blognya silahkan berkomentar Di Nasuha Blog sekian dari saya permalink untuk post kali ini adalah https://nasuhafikri.blogspot.com/2014/11/hello-venus-sticky-sticky.html

CONVERSATION

0 komentar:

Posting Komentar

Back
to top