เนื้อเพลง Ailee - Don't Touch Me

Pada kali ini saya mau share tentang เนื้อเพลง Ailee - Don't Touch Me. Dan berjumpa lagi dengan saya di blog Nasuha Blogdan bagi teman teman yang ingin blog ini update terus silahkan berkomentar ya . .. ^_^ Baca juga tentang postingan saya sebelumnya :
เนื้อเพลง Ailee - Don't Touch Me

날 사랑한다는 그 흔해빠진 거짓말
นัล ซารังฮันดานึน คือ ฮึนแฮปาจิน คอจิทมัล
เวลาที่เธอบอกว่ารักฉัน มันก็คำโกหกตลอดแหละ
반복되는 싸움 gotta go I say good bye
พันบกดเวนึน ซาอุม gotta go I say good bye
ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ อยากจะไป ลาก่อนนะจ๊ะ
딴 사람 만나고 내겐 집에 가서 잤다고 둘러대는 너 
ตัน ซารัม มันนาโก แนเกน ชิบเบ คาซอ ชัทดาโก ทุลรอแดนึน นอ
ออกไปหาผู้หญิงคนอื่น แล้วบอกฉันว่าตัวเองนอนอยู่บ้าน
제발 그냥 가라고
เชบัล คือนยัง คาราโก
ขอร้องล่ะ ก็แค่ไปซักที

뭘 원해 또 어느새 내 손을 잡아 왜
มวอล วอนแฮ โต ออนือแซ แน ซนนึล ชับบา เว
เธอต้องการอะไร? อยู่ดีๆมาจับมือฉันทำไม?
너답게 또 다른 애 찾아 떠나가라고
นอดับเก โต ดารึน แอ ชัทจา ตอนาการาโก
ก็แค่เป็นตัวเองแล้วไปหาผู้หญิงคนอื่นซะ ไปสิ
널 떠나는 건 내겐 행운이란 걸
นอล ตอนานึน กอน แนเกน แฮงงุนนีรัน กอล
ทิ้งเธอไปนี่แหละ มันจะดีกับตัวฉันเอง
Get out Get out Get out Get out what you want
ไปซะ ไปซะ ไปซะ ไปซะ นี่ต้องการอะไร?

내 몸에 손대지 마 소름끼치니까
แน มมเม ซนแดจี มา โซรึมกีชีนีกา
อย่ามาโดนตัวฉัน เพราะฉันขยะแขยง
내 이름 부르지 마 듣기 싫으니까
แน อีรึม บูรือจี มา ทึดกี ชิลรือนีกา
อย่ามาเรียกชื่อฉัน เพราะฉันไม่อยากได้ยิน
니가 뭘 안다고 사랑하긴 뭘 한다고
นีกา มวอล อันดาโก ซารังฮากิน มวอล ฮันดาโก
รู้อะไรมั้ย? เธอไม่ได้รักฉันเลยเหอะ
됐어 필요 없어 꺼져 far away
ทเวทซอ พิลโย ออบซอ กอจยอ far away
ฉันไม่ได้ต้องการเธอเลย ไปซะ ไปให้ไกลๆ
내 몸에 손대지 마
แน มมเม ซนแดจี มา
อย่ามาแตะต้องฉันอีก

난 돌아가지 않아
นัน ทลรากาจี อันนา
ฉันไม่กลับไปหาเธอหรอก
널 사랑하지 않아
นอล ซารังฮาจี อันนา
ฉันไม่ได้รักเธอแล้ว
I’m out! I’m out!

미안하다 하지 마 됐고 설명하려 하지마
มีอันฮาดา ฮาจี มา ดเวทโก ซอลมยองฮารยอ ฮาจีมา 
ไม่ต้องมาบอกว่าขอโทษ ไม่ต้องอธิบายอะไรแล้ว
적당히 좀 해 소리 지르기 전에
จองดังฮี จม แฮ โซรี ชีรือกี ชอนเน
พอซักที หยุด ก่อนที่ฉันจะวีนใส่

Oh stupid 잘 생각해 계산이 느리니
Oh stupid ชัล แซงกักแฮ คเยชันนี นือรีนี
โ.ง่จริง คิดให้ดีๆนะ ใครกันแน่ที่ลังเล?
눈부신 날 놓친 걸 넌 후회하게 될 걸
นุนบูชิน นัล นดชิน กอล นอน ฮูฮเวฮาเก ดเวล กอล
แล้วเธอจะต้องเสียใจที่ทิ้งคนอย่างฉันไป
이 손 놓으라고 꼴 보기 싫다고
อี ซน นดดือราโก กล โบกี ชิลดาโก
ปล่อยมือฉันซะ ฉันไม่อยากเห็นหน้าเธออีกต่อไป
Get out Get out Get out Get out let me go!
ไปซะ ไปซะ ไปซะ ออกไปให้พ้น ปล่อยฉันไปซักที!

내 몸에 손대지 마 소름끼치니까
แน มมเม ซนแดจี มา โซรึมกีชีนีกา
อย่ามาโดนตัวฉัน เพราะฉันขยะแขยง
내 이름 부르지 마 듣기 싫으니까
แน อีรึม บูรือจี มา ทึดกี ชิลรือนีกา
อย่ามาเรียกชื่อฉัน เพราะฉันไม่อยากได้ยิน
니가 뭘 안다고 사랑하긴 뭘 한다고
นีกา มวอล อันดาโก ซารังฮากิน มวอล ฮันดาโก
รู้อะไรมั้ย? เธอไม่ได้รักฉันเลยเหอะ
됐어 필요 없어 꺼져 far away
ทเวทซอ พิลโย ออบซอ กอจยอ far away
ฉันไม่ได้ต้องการเธอเลย ไปซะ ไปให้ไกลๆ
내 몸에 손대지 마
แน มมเม ซนแดจี มา
อย่ามาแตะต้องฉันอีก

난 돌아가지 않아
นัน ทลรากาจี อันนา
ฉันไม่กลับไปหาเธอหรอก
널 사랑하지 않아
นอล ซารังฮาจี อันนา
ฉันไม่ได้รักเธอแล้ว
I’m out! I’m out!

가시 박힌 말을 실컷 퍼붓고
คาชี พักฮิน มัลรึล ชิลคอท พอบุทโก
ฉันพูดคำแรงๆออกไปเป็นชุด
아주 완벽하게 돌아서는데
อาจู วานบยอกฮาเก ทลราซอนึนเด
แล้วก็หันหลังจากมาอย่างเริ่ดๆ
왜 자꾸 두 눈에 눈물이 차는지
เว ชากู ทู นุนเน นุนมุลรี ชานึนจี
แต่ทำไมน้ำตาถึงรื้นอยู่ในดวงตาของฉันล่ะ?
Get out Get out Get out Get out let me go!
ไปซะ ไปซะ ไปซะ ออกไปให้พ้น ปล่อยฉันไปซักที!

가슴은 아프지만 사랑은 끝났어
คาซึมมึน อาพือจีมัน ซารังงึน กึทนัทซอ
แม้จะเจ็บใจ แต่ความรักมันก็จบไปแล้วล่ะนะ
넌 아니라고 해도 이미 난 끝났어
นอน อานีราโก แฮโด อีมี นัน กึทนัทซอ
เธอจะปฏิเสธก็ได้ แต่เรื่องจริงก็คือมันจบแล้วล่ะ
이젠 나를 잊고 과거 따윈 치워두고
อีเจน นารึล อิทโก กวากอ ตาวิน ชาวอดูโก
ตอนนี้ก็ลืมฉันซะ ลืมอดีตที่ผ่านมาด้วย
넌 너대로 행복하길 바랄게
นอน นอแดโร แฮงบกฮากิน พารัลเก
หวังว่าเธอจะมีความสุขบนเส้นทางของเธอนะ
내 몸에 손대지 마
แน มมเม ซนแดจี มา
อย่ามาแตะต้องตัวฉันก็แล้วกัน

I’m out! I’m out!

hangul : naver music
eng trans : pop!gasa
thai trans : sfangxz


Sekian blog yang dapat saya bagikan tentang เนื้อเพลง Ailee - Don't Touch Me

. biar tetap update blognya silahkan berkomentar Di Nasuha Blog sekian dari saya permalink untuk post kali ini adalah http://nasuhafikri.blogspot.com/2014/09/ailee-don-touch-me.html

CONVERSATION

0 komentar:

Posting Komentar

Back
to top