[แปลเพลง] CNBLUE - Cinderella

Pada kali ini saya mau share tentang [แปลเพลง] CNBLUE - Cinderella. Dan berjumpa lagi dengan saya di blog Nasuha Blogdan bagi teman teman yang ingin blog ini update terus silahkan berkomentar ya . .. ^_^ Baca juga tentang postingan saya sebelumnya :
[แปลเพลง] CNBLUE - Cinderella

สวัสดีเธอที่รัก ฉันอยากจะอยู่กับเธอ
ทั้งวันทั้งคืน อยู่ด้วยกันไปจนกว่าจะหมดวันนี้
ฉันอดใจแทบไม่ไหว กลิ่นหอมจากเบบี้โลชั่นของเธอ
ประสาทรับรู้ของฉันตื่นตัวไปหมดแล้ว พระเจ้า…

พอนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เธอก็หายวับไปอย่างกับมายากล
แต่วันนี้ฉันปล่อยเธอไปไม่ได้หรอกนะสาวน้อย 
พอนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน ปิดมือถือของเธอซะ
ฉันต้องการจะอยู่กับเธอเท่านั้น

ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว ช่วยทำให้ฉันเป็นบ้าไปเลย
ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
ถ้าไม่มีเธอคืนนี้ ฉันมันก็แค่คนเดียวดาย
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที yea yea
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที x2

ฉันจะปูพรมแดงไว้เพื่อเธอที่หน้าบ้าน
เดินมาสิ แล้วฉันจะดูแลเธอประหนึ่งเจ้าหญิง เจ้าหญิงของฉัน
อย่ากังวลเลย ฉันไม่เหมือนพวกหนุ่มๆ ตัวร้ายคนอื่นหรอก
ฉันไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงเลยจริงๆ อย่ากังวลเลยนะ

พอนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เธอก็หายวับไปอย่างกับมายากล
แต่วันนี้ฉันปล่อยเธอไปไม่ได้หรอกนะสาวน้อย
พอนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน ปิดมือถือของเธอซะ
ฉันต้องการจะอยู่กับเธอเท่านั้น

ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว ช่วยทำให้ฉันเป็นบ้าไปเลย
ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
ถ้าไม่มีเธอคืนนี้ ฉันมันก็แค่คนเดียวดาย
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที yea yea
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที x2

ฉันล่ะสงสัยเกี่ยวกับเธอที่แสนงดงามคนนี้จริงๆ 
อยากจะรู้จักเธอให้มากกว่านี้สักหน่อย
ฉันนี่ช่างอันตราย อยากจะรู้สึกถึงเธอที่ฉันรัก…ตลอดคืนนี้เลย
ใครก็ได้ช่วยฉันที 

ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
เปิดไฟเขียวให้ฉันที เปิดมันเลยที่รัก ooh ooh
ซินเดอเรลล่า ooh ooh ooh
ถ้าไม่มีเธอคืนนี้ ฉันมันก็แค่คนเดียวดาย
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที yea yea
ใครก็ได้ช่วยฉันที ooh ooh
ใครก็ได้ช่วยฉันที x2
---------------------------------------
Source: kpoplyrics.net, youtube
English – Thai trans: milchhhH@welovecnblue.com


Sekian blog yang dapat saya bagikan tentang [แปลเพลง] CNBLUE - Cinderella

. biar tetap update blognya silahkan berkomentar Di Nasuha Blog sekian dari saya permalink untuk post kali ini adalah http://nasuhafikri.blogspot.com/2015/09/cnblue-cinderella.html

CONVERSATION

0 komentar:

Posting Komentar

Back
to top