เนื้อเพลง Hyorin, JooYoung - Erase

Pada kali ini saya mau share tentang เนื้อเพลง Hyorin, JooYoung - Erase. Dan berjumpa lagi dengan saya di blog Nasuha Blogdan bagi teman teman yang ingin blog ini update terus silahkan berkomentar ya . .. ^_^ Baca juga tentang postingan saya sebelumnya :
เนื้อเพลง Hyorin, JooYoung - Erase

(Hello) 많이 바뀌었네 짧아진 헤어스타일도
(Hello) มันนี บากวีออซเน จัลบาจิน เฮออซือทาอิลโด
เธอดูเปลี่ยนไปมาก ทั้งผมของเธอที่ดูสั้นขึ้น
(Hello) 짙은 화장도 딴사람 같은데
(Hello) จิททึน ฮวาจังโด ตันซารัม กัททึนเด
แล้วก็ที่เธอแต่งหน้าหนาๆนั้น ทำให้เธอดูเหมือนกับเป็นคนอื่น
(Hello) 이제 알아 나란 사람 네겐 의미없단걸 느껴 느껴
(Hello) อีเจ อารา นารัน ซารัม เนเกน อึยมีออบดันกอล นือกยอ นือกยอ
ฉันรู้ว่าฉันไม่มีความหมายสำหรับเธออีกแล้วตอนนี้ ฉันรู้สึกได้

까먹겠지 뭐 다른 여자 만나면 돼
กามอกเกซจี มวอ ทารึน ยอจา มันนามยอน ดเว
เธอจะลืมฉันไป ฉันก็แค่ไปเจอผู้หญิงคนใหม่
의미 없이 또 다른 남자 만나 뻔하겠지
อึยมี ออบชี โต ทารึน นัมจา มันนา ปอนฮาเกซจี
มันไม่มีความหมายอะไร ฉันก็แค่ไปเจอผู้ชายคนอื่น มันจะเป็นปกติ
잡지 못하게 yeah yeah 뒤도 돌아보지마 no way yeah
จับจี มซฮาเก yeah yeah ทวีโด โดราโบจีมา no way yeah
ฉันรั้งเธอไว้ไม่ได้แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าหันหลังกลับมา

* 난 그렇게 좋은 사람이 아냐
นัน คือรอคเก โชฮึน ซารัมมี อานยา
ฉันไม่ใช่คนดีแบบนั้น
너무 어렵게 생각하지는 말아 no
นอมู ออรยอบเก แซงกักฮาจีนึน มัลลา no
อย่าไปคิดให้มันยากมากมาย
착한 척 doo doo roo doo doo roo
ชักฮัน ชอก doo doo roo doo doo roo
อย่าแกล้งทำเป็นคนดี
우린 원래 그런 사랑 don't say yeah
อูริน วอนแร คือรอน ซารัง don't say yeah
ความรักของเรานั้น อย่าได้พูดออกไปเลย

** 널 사랑한걸 지워 (지워) you
นอล ซารังฮันกอล จีวอ (จีวอ) you
ฉันจะลบความรักที่มีต่อเธอออกไป
니 전화번호 지워 (지워) 모르게
นี ชอนฮวาบอนโฮ (จีวอ) โมรือเก
ฉันจะลบเบอร์โทรศัพท์เธอออกไป
우린 안돼 no no
อูริน อันดเว no no
เรากลับไปเป็นแบบนั้นไม่ได้อีก
원래 그런 사이 yeah yeah oh
วอนแร คือรอน ซาอี yeah yeah oh
แบบเดิมที่เราเคยเป็นมาตลอด

(Good bye) 매번 같은 말 지긋지긋해 babe
(Good bye) แมบอน กัททึน มัล จีกึซจีกึซแฮ babe
ฉันเหนื่อยทุกครั้งที่ต้องพูดแต่คำเดิมๆ
(Good bye) 우린 갈수록 가벼워졌잖아
(Good bye) อูริน กัลซูรก กาบยอวอจยอซจันนา
เราสองคนเริ่มห่างออกไป
(Good bye) 이제 알아 나란 사람 더 의미없단걸 느껴
(Good bye) อีเจ อารา นารัน ซารัม ทอ อึยมีออบดันกอล นือกยอ
ฉันรู้ว่าฉันไม่มีความหมายสำหรับเธออีกแล้วตอนนี้ ฉันรู้สึกได้

RAP)
Ah 너도 잘 알잖아 난 원래 그런 놈
Ah นอโด จัล อัลจันนา นัน วอนแร คือรอน นม
เธอก็รู้ว่าฉันเป็นผู้ชายแบบนี้
순진한 척 니 뒤에선 늘 더럽지
ซุนจินฮัน ชอก นี ดวีเอซอน นึล ดอรอบจี
ฉันแกล้งทำเป็นไรเดียงสาแต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย
결혼 할 사이도 아닌데 무슨 사랑
กยอลฮัน ฮัล ซาอีโด อานินเด มูซึน ซารัง
เราไม่ได้คิดแม้จะแต่งงานกันด้วยซ้ำ ความรักอะไรกัน
그저 넌 내게 철 지난 장난감
คือจอ นอน แนเก ชอล จีนัน จังนันกัม
เธอมันก็แค่ของเล่นสำหรับฉันเท่านั้นแหละ
밤새 술 마시고 딴 여자랑 놀고
บัมแซ ซุล มาชีโก ตัน ยอจารัง นลโก
ฉันดื่มทั้งคืนและปาร์ตี้กับผู้หญิงมากมาย
아침이 되면 토해내 니 사진, 기억도
อาชิมมี ดเวมยอน โทแฮแน นีซาจิน คีออกโด
พอถึงตอนเช้า ฉันจะโยนมันออกไป ทั้งภาพและความทรงจำเรื่องเธอ
이렇게 난 버려가겠지
อีรอคเก นัน บอรยอกาเกซจี
ฉันจะโยนมันทิ้งไปทั้งหมด
넌 다른 놈과 사랑하겠지
นอน ทารึน นมกวา ซารังฮาเกซจี
แล้วเธอก็จะไปรักกับผู้ชายคนอื่น

* 난 그렇게 좋은 사람이 아냐
นัน คือรอคเก โชฮึน ซารัมมี อานยา
ฉันไม่ใช่คนดีแบบนั้น
너무 어렵게 생각하지는 말아 no
นอมู ออรยอบเก แซงกักฮาจีนึน มัลลา no
อย่าไปคิดให้มันยากมากมาย
착한 척 doo doo roo doo doo roo
ชักฮัน ชอก doo doo roo doo doo roo
อย่าแกล้งทำเป็นคนดี
우린 원래 그런 사랑 don't say yeah
อูริน วอนแร คือรอน ซารัง don't say yeah
ความรักของเรานั้น อย่าได้พูดออกไปเลย

** 널 사랑한걸 지워 (지워) you
นอล ซารังฮันกอล จีวอ (จีวอ) you
ฉันจะลบความรักที่มีต่อเธอออกไป
니 전화번호 지워 (지워) 모르게
นี ชอนฮวาบอนโฮ (จีวอ) โมรือเก
ฉันจะลบเบอร์โทรศัพท์เธอออกไป
우린 안돼 no no
อูริน อันดเว no no
เรากลับไปเป็นแบบนั้นไม่ได้อีก
원래 그런 사이
วอนแร คือรอน ซาอี
แบบเดิมที่เราเคยเป็นมาตลอด

(Bye bye) 몰래 널 따라 걷다
(Bye bye) มลแร นอล ตารา กอดดา
ฉันแอบเดินตามหลังเธอไป
까마득한 니 뒷모습에
กามาดึกฮัน นี ดเวซโมซึบเบ
เธอเดินหายไปในความมืด
멀어질수록 더 니가 생각나
มอลรอจิลซูรก ทอ นีกา แซงกักนา
เธอเดินห่างออกไป ฉันคิดถึงเธอมากขึ้น
나도 모르게 why 니가 자꾸 그리워 bye
นาโด โมรือเก why นีกา จากู คือรีวอ bye
ฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันยังคงคิดถึงเธอ

** 널 사랑한걸 지워 (지워) you
นอล ซารังฮันกอล จีวอ (จีวอ) you
ฉันจะลบความรักที่มีต่อเธอออกไป
니 전화번호 지워 (지워) 모르게
นี ชอนฮวาบอนโฮ (จีวอ) โมรือเก
ฉันจะลบเบอร์โทรศัพท์เธอออกไป
우린 안돼 no no
อูริน อันดเว no no
เรากลับไปเป็นแบบนั้นไม่ได้อีก
원래 그런 사이 Yeah Yeah
วอนแร คือรอน ซาอี Yeah Yeah
แบบเดิมที่เราเคยเป็นมาตลอด

Credit : misterAsub


Sekian blog yang dapat saya bagikan tentang เนื้อเพลง Hyorin, JooYoung - Erase

. biar tetap update blognya silahkan berkomentar Di Nasuha Blog sekian dari saya permalink untuk post kali ini adalah http://nasuhafikri.blogspot.com/2014/12/hyorin-jooyoung-erase.html

CONVERSATION

0 komentar:

Posting Komentar

Back
to top